ita logo
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานภาครัฐ
สถานีตำรวจท่องเที่ยวกระบี่
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้าง อำนาจหน้าที่
O2 ข้อมูลผู้บริหารและอัตรากำลังและพื้นที่ที่รับผิดชอบ
O3 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
O4 ข้อมูลการติดต่อ และช่องทางการถาม-ตอบ/รับฟังความคิดเห็น
O5 การประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
แผนการดำเนินงาน
O6 ผลการปฏิบัติงานของแต่ละสายงาน
การปฏิบัติงาน
O7 คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่
การให้บริการ
O8 คู่มือการให้บริการนักท่องเที่ยว
O9 E-Service
O10 สถิติผลการดำเนินงาน
O11 สถิติการให้บริการนักท่องเที่ยว
O12 สถิตินักท่องเที่ยวที่เข้ามาในพื้นที่
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O13 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีและการรายงานผล
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O14 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O15 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนากำลังพล
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การจัดการเรื่องร้องเรียน การทุจริต
O16 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
ประกาศนโยบาย
O17 ประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน(Anti-Bribery Policy)
O18 การมีส่วนร่วมของหัวหน้าสถานีตำรวจ
การป้องกันและลดโอกาสการทุจริต
O19 การประเมินความเสี่ยงต่อการรับสินบน
O20 การรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงต่อการรับสินบน
O21 คู่มือหรือแนวทางการปฎิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรม
ระบบการรักษาทรัพย์สินของทางราชการ
O22 การจัดการทรัพย์สินของราชการ ของบริจาคการจัดเก็บของกลางและแนวทางการนำไปปฏิบัติ
ตัวชี้วัดที่ย่อย 10.2 มาตรการ ภายในเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
O23 มาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O24 การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน